๓.๕ ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัดการดำเนินงานของวิทยาเขตแพร่
ที่ | ตัวชี้วัด | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ||||
๒๕๖๐ | ๒๕๖๑ | ๒๕๖๒ | ๒๕๖๓ | ๒๕๖๔ | |||
๑ | ระดับคะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิตต่อคุณภาพบัณฑิตตามนวลักษณ์ และกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF : HEd) | ระดับคะแนน ๕ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔.๑๐ | ๔.๒๐ |
|
|
| 4.38 | 4.55 | 4.38 |
|
|
๒ | จำนวนนิสิต/บัณฑิตที่ได้รับการยกย่องหรือได้รับรางวัลระดับชาติ | รูป/คน | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ |
|
|
|
|
|
| 1 |
|
๓ | ร้อยละของนิสิตชาวต่างประเทศที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรต่อนิสิตชาวต่างประเทศที่รับเข้าศึกษาในแต่ละรุ่น | ร้อยละ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๔ | ร้อยละของบัณฑิตที่มีงานหรือปฏิบัติศาสนกิจในองค์กรหรือหน่วยงานระหว่างประเทศต่อบัณฑิตที่มีงานทำหรือปฏิบัติศาสนกิจ | ร้อยละ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ |
|
|
| 96.10 | 100 | 100 | 100 |
|
๕ | ร้อยละของหลักสูตรที่ได้รับการปรับปรุงให้บูรณาการหลักพระพุทธศาสนากับศาสตร์สมัยใหม่ | ร้อยละ | ๘๐ | ๘๐ | ๑๐๐ | ๑๐๐ | ๑๐๐ |
|
|
|
| 40 | 60 | 20 |
|
๖ | จำนวนหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนา และบูรณาการหลักพระพุทธศาสนากับศาสตร์สมัยใหม่ที่เป็นนวัตกรรม | จำนวน | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ |
|
|
|
| 1 | 1 | 1 |
|
๗ | ร้อยละของหลักสูตรที่มีการนำองค์ความรู้หรือนวัตกรรมไปใช้เพื่อพัฒนาจิตใจและสร้างชุมชนหรือสังคมให้เข้มแข็งและอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข | ร้อยละ | ๕๐ | ๖๐ | ๗๐ | ๘๐ | ๘๐ |
|
|
| 100 | 100 | 100 | 100 |
|
๘ | ร้อยละของหลักสูตรนานาชาติที่มีมีการนำองค์ความรู้หรือนวัตกรรมไปใช้เพื่อพัฒนาจิตใจและสร้างชุมชนหรือสังคมให้เข้มแข็งและอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข | ร้อยละ | – | – | – | – | – |
๙ | ร้อยละของอาจารย์ที่มีตำแหน่งทางวิชาการ | ร้อยละ | ๓๓ | ๕๐ | ๖๖ | ๘๓ | ๑๐๐ |
|
|
| 30 | 38.24 | 45.71 | 45.71 |
|
๑๐ | ร้อยละของอาจารย์ที่มีบทความตีพิมพ์หรือเผยแพร่ระดับชาติหรือนานาชาติ | ร้อยละ | ๕๐ | ๕๐ | ๕๕ | ๖๐ | ๖๐ |
|
|
| 23.33 | 40 | 38.29 | 40 |
|
๑๑ | ร้อยละของอาจารย์ที่ใช้วิธีการจัดกระบวนการเรียนรู้มุ่งผลสัมฤทธิ์คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ | ร้อยละ | ๒๐ | ๒๕ | ๘๐ | ๘๕ | ๙๐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๑๒ | ร้อยละของหลักสูตรที่มีทรัพยากรการเรียนรู้ที่ระบุ ใน มคอ. ๒ | ร้อยละ | ๑๐ | ๑๕ | ๒๐ | ๒๕ | ๓๐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๑๓ | ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตและใช้สื่อการเรียนรู้ออนไลน์ | ร้อยละ | ๕๐ | ๕๐ | ๕๐ | ๕๐ | ๕๐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๑๔ | ระดับความพึงพอใจของนิสิต คณาจารย์ที่มีต่อทรัพยากรทางการเรียนรู้ทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพ | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ |
|
|
| 4 | 4.41 | 4.06 |
|
|
๑๕ | จำนวนเครือข่ายความร่วมมือกับองค์กรภายนอก เพื่อสนับสนุนทรัพยากรการเรียนรู้ | จำนวน | ๑ | ๒ | ๓ | ๔ | ๕ |
|
|
| 4 | 6 | 5 | 7 |
|
๑๖ | ร้อยละของผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ และนวัตกรรมทางพระพุทธศาสนาเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการพัฒนาจิตใจและสังคมอย่างยั่งยืนต่อจำนวนผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์และนวัตกรรมทั้งหมด | ร้อยละ | ๕ | ๑๐ | ๑๕ | ๒๐ | ๒๕ |
|
|
| 23.33 | 40 | 53.33 |
|
|
๑๗ | ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยที่มีผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์และนวัตกรรมที่ตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล TCI ฐาน ๑ | ร้อยละ | ๑๐ | ๒๐ | ๓๐ | ๔๐ | ๕๐ |
|
|
| 14.29 | 16.67 | 22.22 | 11.43 |
|
๑๘ | ร้อยละของผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ และนวัตกรรมทางพระพุทธศาสนาเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการพัฒนาจิตใจและสังคมอย่างยั่งยืนต่อจำนวนผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์และนวัตกรรมทั้งหมด | ร้อยละ | ๕ | ๑๐ | ๑๕ | ๒๐ | ๒๕ |
|
|
| 40 | 51.43 | 51.43 | 65.71 |
|
๑๙ | ร้อยละของผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์และนวัตกรรมที่ได้รับการอ้างอิงหรือนำไปใช้ ประโยชน์ในการพัฒนาจิตใจและสังคมในระดับชาติ | ร้อยละ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ |
๒๐ | ร้อยละของผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์และนวัตกรรมที่ได้รับการอ้างอิงหรือนำไปใช้ ประโยชน์ในการพัฒนาจิตใจและสังคมในระดับนานาชาติ | ร้อยละ | – | – | – | – | – |
๒๑ | จำนวนโครงการวิจัยที่อาจารย์และนักวิจัยไทยดำเนินการร่วมกับนักวิจัยชาวต่างประเทศ | จำนวน | – | – | – | – | – |
๒๒ | ร้อยละของโครงการบริการวิชาการแก่สังคมที่มีผลความพึงพอใจของผู้รับบริการในระดับดี | ร้อยละ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๐ | ๘๕ | ๙๐ |
|
|
| 100 | 100 | 100 | 100 |
|
๒๓ | จำนวนผลงานบริการวิชาการแก่สังคมที่ได้รับการยกย่องหรือได้รับรางวัล ในระดับชาติ | จำนวน | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ |
|
|
| – | – | – | 1 |
|
๒๔ | ร้อยละของโครงการบริการวิชาการแก่สังคมที่บูรณาการกับการะบวนการเรียนการสอนในรายวิชา | จำนวน | ๓ | ๕ | ๕ | ๑๐ | ๑๕ |
|
|
| 20 | 30 | 40 | 55.56 |
|
๒๕ | ร้อยละของโครงการบริการวิชาการแก่สังคมที่บูรณาการกับการวิจัย | ร้อยละ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ |
|
|
| 34 | 40 | 48.85 | 51.11 |
|
๒๖ | ร้อยละของโครงการบริการวิชาการแก่สังคมที่บูรณาการกับการทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม | ร้อยละ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ | ๑๐ |
|
|
| 38.57 | 40.91 | 51.14 | 55 |
|
๒๗ | จำนวนผลงานด้านพระพุทธและศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการยกย่องหรือได้รับรางวัลในระดับชาติ | จำนวน | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ |
|
|
| 1 | 1 | 1 |
1 |
|
๒๘ | จำนวนนวัตกรรมด้านพระพุทธศาสนาและศิลปวัฒนธรรมที่เกิดจากการบูรณาการส่งเสริมพระพุทธศาสนาและทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมกับการเรียนการสอนการวิจัย และบริการวิชาการแก่สังคม | จำนวน | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ | ๑ |
|
|
| 1 | 1 | 2 | 3 |
|
๒๙ | ระดับความสำเร็จของการนำหลักพระพุทธศาสนามาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการองค์กร | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๐ | ระดับความสำเร็จของการบริหารตามหลักธรรมาภิบาล | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๑ | ระดับความสำเร็จของงานเป็นไปตามแผนพัฒนามหาวิทยาลัยระยะที่ ๑๒ | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๒ | ระดับความสำเร็จของแผนพัฒนาตามพันธกิจและแผนสนับสนุนการบริหารจัดการองค์กร | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๓ | ร้อยละของการใช้จ่ายงบประมาณที่เป็นไปตามแผนงบประมาณ | ร้อยละ | ๘๐ | ๘๕ | ๙๐ | ๙๕ | ๑๐๐ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๔ | ระดับความพึงพอใจของบุคลากรที่มีต่อการบริหารจัดการ | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
๓๕ | ระดับความสุขของบุคลากรในการปฏิบัติงานภายในองค์กร | ระดับ | ๔ | ๔ | ๔ | ๔ | ๕ |
|
|
|
|
|
|
|
|
ไฟล์ประกอบ
# | File | Date added | File size | Downloads |
---|---|---|---|---|
1 | ค่าเป้าหมายแผน12 | เมษายน 22, 2021 9:59 am | 32 KB | 258 |
ทดสอบบบ